Saturday, December 04, 2004

hari ng sablay

please lang wag kang magulat
kung bigla akong magkalat
mula pa nung pagkabata
mistula nang tanga
san san nadadapa, san san bumabangga
ang puso kong kawawa, may pag-asa pa ba?

ooh, ayoko nang mag-sorry
sawa na kong mag sisi
pasensya ka na, mabilis lang ako mataranta

ako ang hari ng sablay, ako ang hari ng sablay
hinding hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay, ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari

isang tama, sampung mali
ganyan ako pumili
di na mababawi ng puso kong sawi
daig pa ang telenovela
kung ako ay madrama
ganyan ba talaga, guhit ng tadhana?

ooh, sawa na kong mag-sorry
ayoko nang mag sisi
pasensya ka na, mabilis lang ako mataranta

ako ang hari ng sablay, ako ang hari ng sablay
hinding hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
hari ng sablay, ako ang hari ng sablay
ako ang hari, ako ang hari

0 Comments:

Post a Comment

<< Home