Saturday, September 11, 2004

karma

shit nakakarma na ata ako.. kc naman dis past few days sobrang nilait ko un isang tao kc epal kc mapapel masyado e ang panget niya kaya.. feeling manliligaw ata dun sa friend (friend din kita aregnagnub hehe dont worry) ko.. c jepoy epal talaga mapapel yan hayop na yan magparinig ba sa friendster na kesho d raw cia naapreciate nun ex niya.. mapapel talaga ang tawag dun db? eh maglagay ba naman ng testi na wala kakwenta kwenta.. onga my mali nga rin un tao pero bilang kaibigan di mo dapat ginaganyan kc baka maasar pa un girl dun sa ex diba.. imbes na maging friends e sinisira niya pa lalo.. palibhasa desperado na magkarun ng howe.. eh obvious naman di siya papasa dito. eh kc naman un muka niya minachine gun na.. parang ginawa narin pin cushion.. at tapunan mo narin ng acido.. ayan natadtad din tuloy ang muka ko ngayon.. me and my big bad mouth. sobrang kapal talaga ng muka niyan pati un isa kong friend ginugulo niya.. magpagawa ba ng reaction paper! e di kaya sila close.. ang kapal.. buti di nagreply friend ko.. kc last week lang nagtext un kumag na un ng napakahabang message "hi". shit!!! ano kala niya gwaping siya? obvious di nagreply un friend ko.. ano ba tingin niya sa sarili niya.. gwapings?
kalokohan. katarantaduhan. move on mr. reject!


p.s. bday ko ngayon aregnagnub.. ang bilis tandaan d mu natandaan ulyanin ka na! world trade center terrorist attack? hehe!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home