Tuesday, November 16, 2004

syet

bat ganun ang ibang tao pagtapos gumawa ng project wala ng kilala.. kalimutan na.. tulad nitong 4 na taong kilala ko di na namamansin.. tangina niyo.. nasa iskul nanaman ako nagiinternet.. ngyon umaga lang tangina un isa kasama un gf na ata un d ku sure kung sinagot na siya pero bagay naman sila eh.. parehas silang gago parehas walang pakinabang.. parehas din silang walang ginagawa pag my project.. sana magsama pa kayo ng matagal para sabay din kayo mamatay.. tapos kanina lang rin tadong babae yan sinaran ako ng pinto sa elevator.. eh derederetso kc ako maglakad bumangga un shoulder ko sa elevator (sa loob ko tangina nito d mo ba ko nakita kc ikaw nakita kita!) buti nalang d naipit un ulo ko hehe nakakatawa siguru un pero buti di nangyari.. pero siguru ok din na maipit nalang sana un ulo ko kc baka matawa nalang din ako at di nagagalit ng ganito.. umagang umaga pa naman at first day ko sa pagpasok ng tth class ko kc bumalik na ng pinas un prof ko para sa nagiisang subject ko today..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home